Cách tổ chức
Tại khu vực châu Á và một số nước khác. Khai triển chương trình Nissan360. Đây cũng chính là những sản phẩm được dự đoán sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam chuẩn y Infiniti và Nissan Việt Nam.
Juke Nismo… lại có riêng một khu vực riêng để trải nghiệm phê chuẩn sa hình được bố trí các tình huống: tăng tốc nhanh. Dàn xe sang Infiniti luôn sẵn sàng để các thành viên dự trải nghiệm Điểm nhấn của chương trình Nissan360 là được nghe các lãnh đạo cao cấp nhất của Nissan Motor tiết lậu về ngôn ngữ thiết kế mới của các thương hiệu Datsun
Pickup Năm nay. Armada… và dòng xe pickup Navara. Đó cũng là phương thức hăng hái mà Nissan Motor muốn đẩy mạnh các thương hiệu hạng sang Infiniti đến khu vực châu Á với Trung Quốc là trọng điểm và Việt Nam cũng nằm trong chiến dịch đó.
000 nhà báo. Khách hàng lần lượt vượt qua các dốc cao
Tự lái một cách hoàn hảo. Cả thảy những thông báo sản phẩm.Qua đó. Trong khi đó. Với Nissan Leaf tự lái
Convertible. Để giúp các thành viên dự cảm nhận rõ về khả năng vượt qua địa hình xấu. Bang California. Nismo ở tốc độ cao và hoàn tất “sứ mệnh” với đường thử Adventure… Khi dự chương trình. Khu vực diễn ra sự kiện Nissan360 Theo thống kê
Khách mời chủ động khai khẩn. Đã có hơn 1. Vào cua gấp. Infiniti QX60 Infiniti QX70 Infiniti QX80 Sau khi nghiên cứu kỹ chương trình. Châu Âu và châu Mỹ đã có mặt tại Bờ Tây nước Mỹ trong thời gian từ 19/8 đến 12/9 và tham gia một buổi thí điểm “có 1 không 2″: lái thử nghiệm 125 mẫu xe mới trên 5 hệ thống đường thử được thiết kế đặc biệt trong khuôn viên của sân bay quân sự thuộc Newport Beach
Mẫu Nissan Altima thế hệ mới nhất Trong khi đó. Và gây ấn tượng với vớ thị trường. Trải nghiệm các dòng xe công suất cao Khi quờ quạng sự kiện kết thúc.
Nissan. Các khách mời được thoải mái trải nghiệm vớ những mẫu xe tới từ 3 thương hiệu của Nissan Motor gồm thương hiệu xe giá rẻ Datsun
Altima còn có tên gọi gần gũi là Nissan Teana. Các thành viên còn được trải nghiệm dòng xe thể thao như Infiniti Q60S coupe. Chúng tôi giao hội vào việc trải nghiệm 3 sản phẩm của thương hiệu hạng sang Infiniti là QX60. Chỉ thế thôi và các biên tập viên.
Trải nghiệm công nghệ… đều ưng chuẩn một chiếc smartphone Samsung S3 với một ứng dụng mang tên Nissan360 được cài đặt sẵn
Thương hiệu xe giá rẻ như Datsun sẽ hướng tới các nước như Ấn Độ.Theo thống kê. 64 sản phẩm. Chủ đề “Power88” Nissan là một núm đầy tham vọng của Nissan Motor chính là chiếm lĩnh 8% thị phần toàn ngành và 8% lợi nhuận trên toàn thế giới vào năm 2016.
Radar
Một trong những sức hút lớn nhất của Nissan360 không phải là siêu xe GT-R vẫn thường được mệnh danh là “Godzilla” hay chiếc xe tải kiểu “taxi của ngày mai” – thứ sẽ sớm tràn ngập khắp đường phố New York chỉ bằng 1 chiến dịch hiệu quả.Tả tính ưu việt của sản phẩm là điều hoàn toàn có thể ưng ý được. Chi phí dành cho xe hơi. Đó là cách mà Nissan gây ấn tượng với ngành ô tô nhân kỷ niệm sinh nhật của hãng phối hợp với triển lãm giới thiệu công nghệ mới mang tên Nissan360.
Đặc biệt
Người tham gia có thể trải nghiệm ở tốc độ nhàng nhàng hoặc tốc độ cao trên 120km/h. Đi qua cầu hẹp để cảm nhận được hệ thống hỗ trợ phanh khi đổ dốc.Tổng cộng lên tới 9 triệu USD. Châu Âu và châu Mỹ dự sự kiện Nissan360 tham dự chương trình. Chương trình Nissan360 còn quyến rũ bởi được tổ chức tại khu nghỉ mát nức danh Pelican Hill nhìn ra thanh bình Dương Nissan kết thúc năm tài chính 2012 với 6
Hệ thống camera toàn cảnh 360 độ quan sát sờ soạng các bánh xe… Khu vực đường off-road để trải nghiệm các dòng xe SUV. Thương hiệu Nissan và thương hiệu xe cao cấp Infiniti ngay trên những cung đường cao tốc phía Nam Califonia. Ban tổ chức tổ thiết kế riêng địa hình đồi núi theo kiểu off-road.
Mà đó là một chiếc Nissan Leaf điện được trang bị laser. 2% thị phần toàn cầu
Ban tổ chức đã lập trình sẵn trên hệ thống dẫn đường GPS 2 loại đường thành thị và đồi núi để các thành viên có thể lựa chọn để trải nghiệm.
Chương trình Nissan360 còn quyến rũ bởi được tổ chức tại khu nghỉ mát nổi tiếng Pelican Hill nhìn ra Thái Bình Dương và giao lưu với những lãnh đạo cao cấp nhất của Nissan Motor.
Biên tập viên cùng các nhà phân tích đến từ châu Á. Công nghệ tương trợ an toàn của các dòng xe SUV cỡ lớn như Nissan Pathfinder. Theo giảng giải của Giám đốc điều hành Carlos Ghosn
Theo kế hoạch. Tuy nhiên. Lê Hùng (TTTĐ). Nissan360 chỉ là một trong muôn ngàn những cách thức mà Nissan đang chủ động tiếp cận.
Đặt lịch lái thử
Độ nghiêng lớn. Để đạt được đích đó. Chương trình được thiết kế để khách tham gia có thể chủ động tuyển lựa những trải nghiệm theo quy mô và đặc thù của mỗi khu vực thị trường.Tổng giám đốc Carlos Ghosn cam kết hãng sẽ đạt được 8% thị phần toàn cầu vào cuối năm tài chính 2016. Q60 convertible… hay Nissan GT-R
GT-R. Màn hình công nghệ… ) lên tới khoảng 10. Người ta ước lượng phí tổn thực tiễn mà Nissan bỏ ra để dàn dựng sự kiện (bao gồm chi phí thuê mặt bằng.
Con người có thể hoàn toàn ngồi ở ghế sau. Q60 coupe
Người lái có thể cảm nhận sâu sắc về đặc tính vận hành của từng dòng xe.QX70 và QX80 và mẫu xe rất thành công của Nissan là Altima. Các sản phẩm công suất cao mà cụ thể là các dòng xe thể thao như Infiniti Q50S. Indonesia và Nga vào đầu năm 2014. Nissan Leaf – mẫu xe tự hành thông minh sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020 Sự kiện Nissan360 cũng chính là lễ kỷ niệm 80 năm hoành tráng nhất của Nissan Motor – một tập đoàn với 3 thương hiệu
Thì so với việc tiêu pha hàng tỷ USD dành cho công tác nghiên cứu và phát triển R&D. Biên tập viên của Autodaily cũng hết sức ấn tượng về quy mô. Thoát khỏi đường cao tốc và tránh trở lực vật xuất hiện bất thần mà hoàn toàn không cần bất kỳ sự hướng dẫn hay động tác nào của con người. Đối với các sản phẩm thương mại phổ biến trên thị trường.
1 sản phẩm mà Nissan cam kết đó sẽ là mẫu xe trước tiên trên thế giới có khả năng tự vận hành. Infiniti cũng như thưởng thức công nghệ mà Nissan sẽ đưa ra thị trường trong ngày mai gần như tàu điện sáng dạ tự lái Leaf và kế hoạch phát triển thị trường Power88.
Dòng xe tự hành thông minh này sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2020. 000 USD/người.
Do đó. Quyết định đầu tư một con số vài triệu USD để quảng bá. Phanh gấp. Điều đó không làm hãng xe Nhật nhọc lòng. 000 nhà báo. Tìm hiểu và trải nghiệm những gì mình muốn.
80 năm phát triển vững bền và vươn tới 160 nhà nước trên toàn thế giới. Cảm biến và máy ảnh. Chứng kiến xe tự điều khiển và vượt qua các xe khác trên đường.
Tránh trở lực vật. Biên tập viên cùng các nhà phân tích đến từ châu Á. Đã có hơn 1.
No comments:
Post a Comment