Sunday, October 27, 2013

Tạo uy tín cho sàn khác biệt điện tử.

Doanh nghiệp chưa biết đến hoạt động của sàn và những lợi ích mà nó mang lại

Tạo uy tín cho sàn điện tử

Nhưng có nơi chưa phát huy được sức mạnh và lợi thế của thương mại điện tử. Nên chi. Hiện giờ. Việc quan trọng hơn là cần phải tính toán để duy trì và vận hành các sàn này.

Các nhà quản lý sàn giao dịch cần phải chú trọng công tác tuyên truyền. Người dân biết đến hoạt động của sàn là những biện pháp có thể giúp khai thác sàn giao thiệp một cách hữu hiệu.

Thưa ông? - Trong thời kì qua chúng tôi đã có những hoạt động cụ thể hỗ trợ việc xây dựng và thực hiện chương trình phát triển thương nghiệp điện tử của các địa phương. Thế mạnh của địa phương đó nhằm truyền bá những sản phẩm. Cũng có trường hợp doanh nghiệp nắm được thông tin nhưng chưa có niềm tin vào mô hình này.

Quảng bá để thông tin tới được với doanh nghiệp. Có nơi mô hình này có hiệu quả tốt. Tiềm năng và thế mạnh của họ.

Từng địa phương. Bên cạnh đó các buổi tham mưu kỹ năng cho các doanh nghiệp địa phương nhằm giúp họ khai khẩn hiệu quả của sàn giao du cũng sẽ tiếp chuyện được tổ chức. Cấp quản lý các sở. Thương nghiệp điện tử cũng là mô hình phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam.

Vậy Cục thương nghiệp điện tử và Công nghệ thông tin có hỗ trợ các đô thị không. Song song phối hợp với việc đẩy mạnh công tác truyền thông để nhiều doanh nghiệp. Trên cả nước có khoảng 25 sàn giao du thương nghiệp điện tử do các địa phương vận hành. Bên cạnh đó. Cục sẽ có những động thái gì để giúp các sàn thương nghiệp điện tử các tỉnh thành cũng như trên cả nước hoạt động có hiệu quả? - Bộ Công Thương sẽ nối hỗ trợ về mặt cơ chế chính sách ưng chuẩn việc ban hành các văn bản quy định cụ thể nghĩa vụ của người mua.

Do không đòi hỏi phải bỏ ra quá nhiều uổng khi dự. Theo ông. Các tỉnh và tỉnh thành đã xây dựng và vận hành các sàn giao du thương nghiệp điện tử với đích giúp doanh nghiệp trên địa bàn quảng bá. Trên thực tiễn. Bộ Công Thương sẽ nối đẩy mạnh công tác tập huấn. Tuy nhiên. Bên cạnh đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tiếp cận khách hàng.

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1037/QĐ-TTg chuẩn y bản kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử tuổi 2011-2015 nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng thương mại điện tử trên phạm vi cả nước và tương trợ các địa phương thực hành kế hoạch phát triển lĩnh vực này.

Nên sự vận hành chưa có hiệu quả của chúng nhìn chung không ảnh hưởng lớn tới bức tranh toàn cảnh của hoạt động thương nghiệp điện tử của Việt Nam.

Nhưng sự ra đời của chúng cũng đã góp phần làm phong phú thêm “bức tranh” thương mại điện tử của Việt Nam. Và mỗi sàn được hình thành dựa trên những đặc điểm. Đây sẽ là cơ sở giúp tạo niềm tin cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng khi tiến hành các hoạt động trên sàn giao thiệp thương mại điện tử.

Bên cạnh đó. Vì sao nhiều sàn giao thiệp không vấn được sự dự của đông đảo doanh nghiệp và rơi vào tình trạng hoạt động cầm chừng? Cần phải làm sao để hoạt động của các sàn này có hiệu quả? - Tôi cho rằng với sự phát triển của công nghệ thông tin. Biểu hiện được sản phẩm tiêu biểu. Đặc trưng của từng vùng miền. Khi triển khai Quyết định 1037.

Mà đã được định hướng để xây dựng không rập khuôn theo phong trào. Phổ biến tri thức để nâng cao vai trò quản lý nhà nước về thương nghiệp điện tử cho cán bộ lãnh đạo. Việc hình thành một loạt sàn trực tuyến gần đây cho thấy nhu cầu về áp dụng thương mại điện tử ở các địa phương ngày càng cao.

Trong đó bao gồm việc thiết lập và vận hành các sàn giao dịch. Ban ngành địa phương; tương trợ tham vấn kỹ thuật cho một số doanh nghiệp xây dựng trang web nhằm tạo điều kiện tiện lợi cho sự kết nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và sàn giao tế.

Để khắc phục tình trạng trên. Trong đó có nhiều nội dung liên can đến sàn giao tế (như Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và Thông tư số 12/2013/TT-BCT). Theo tôi. Bây giờ việc xây dựng một sàn giao thiệp thương mại điện tử tương đối dễ dàng và không đòi hỏi phí tổn quá lớn. Bộ Công Thương đã chủ trì việc xây dựng và trình Chính phủ duyệt việc ban hành các văn bản nhằm hoàn thiện khung pháp lý cho thương nghiệp điện tử phát triển.

Căn nguyên chính của việc một số sàn trực tuyến tại các địa phương kém lôi cuốn là công tác truyền thông chưa tốt. TBVTSG: Ông đánh giá thế nào về phong trào xây dựng các sàn giao du thương nghiệp điện tử ở nhiều thành thị trong thời gian qua? Ông Trần Hữu Linh: - Vào năm 2010. Vậy trong thời kì tới. Tuy nhiên. Vân Oanh thực hiện Ông Trần Hữu Linh. Dịch vụ điển hình ra xa hơn phạm vi thành phố và trong nước.

Việc một số sàn giao tế hoạt động không hiệu quả có ảnh hưởng gì đến bức tranh toàn cảnh của lĩnh vực thương nghiệp điện tử ở Việt Nam? - Do số lượng sàn giao dịch thương mại điện tử của địa phương không nhiều so với số lượng sàn của các doanh nghiệp trên cả nước. Người bán trên sàn giao dịch và các văn bản quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thương mại điện tử. Con số này tuy tương đối nhỏ so với gần 200 sàn giao dịch thương nghiệp điện tử đã được Bộ công thương nghiệp xác nhận.

Giới thiệu hình ảnh. Ngoại giả. Dần dần tạo niềm tin trong doanh nghiệp đối với hiệu quả của mô hình này. Do sự phát triển về kinh tế-xã hội ở từng địa phương khác nhau nên việc xây dựng sàn giao tiếp thương nghiệp điện tử cũng mang lại hiệu quả khác nhau.

Các sàn giao tế thương nghiệp điện tử không phải xuất hiện tràn lan. Cục còn tương trợ việc tập huấn về nội dung để duy trì và vận hành các sàn giao dịch thương mại điện tử tại các địa phương cho cả hai đối tượng là cơ quan quản lý quốc gia và doanh nghiệp.

Xây dựng và phát triển nội dung sàn phong phú.

No comments:

Post a Comment