“Các hình ảnh càng sinh động (xét về sự chuyển động, màu sắc và độ chính xác), càng thực tiễn hơn, thì càng kích thích bạn phản ứng lại”, Phó giáo sư về hệ thống thông tin Brian Mennecke phân tách
M. Ảnh: Shutterstock Trong cuộc thí điểm, các chuyên gia dùng những màn hình chất lượng hiển thị món salad cùng với thông tin về thực đơn.Họ phát hiện lượng rau salad được các em ở độ tuổi từ 6-12 chọn ăn tăng lên đến 90%, theo hãng tin ANI. Duyên. Nghiên cứu này cho thấy sự ảnh hưởng của nhân tố môi trường và các hình ảnh đối với hành vi của người tiêu dùng. Do đó, các nhà khoa học khuyên thay vì “khơi khơi” khuyên trẻ ăn nhiều rau củ quả, chúng ta sẽ tăng sức thuyết phục bằng đưa ra hình ảnh liên tiếp.
No comments:
Post a Comment