Wednesday, August 28, 2013

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Nhật thêm mới vào Bản tăng cao.

Trong khi đó, niềm tin người tiêu dùng tại Bangladesh giảm mạnh nhất, tiếp theo là Việt Nam, Hongkong và Indonesia. Đặc biệt, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Nhật Bản tăng 37 điểm, cải thiện nhiều nhất so với cùng kỳ năm trước. Dẫn đầu là các quốc gia mới nổi như Myanmar, Ấn Độ, Indonesia, và Philippines. Ông Pierre Burret, trưởng khu vực châu Á/TBD, Trung Đông và châu Phi của MasterCard nhận định: “Sự gia tăng niềm tin người tiêu dùng tại Nhật Bản là nhờ vào những biện pháp ứng phó với giảm phát của chính phủ”.

Như Phan.

No comments:

Post a Comment