Wednesday, August 14, 2013

Audio mới nhất Nhịp sống trẻ: Chuyện mùa thi.

9, Q

Audio Nhịp sống trẻ: Chuyện mùa thi

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh nối tiếp chương trình với phần san sớt của các bạn trẻ về cảm nhận của họ trước những thương xót, khích lệ, trông nom của những người nhà yêu. Vn hoặc gửi thư về báo   tuổi xanh  , 60A Hoàng Văn Thụ, P.

Trong phần giao lưu, Trương Trọng Tín sẽ san sớt về những kinh nghệm học tập, thi cử, những thách thức và cả những điều thú trong cuộc sống tự lập kể từ khi từ Tiền Giang lên TP.

HCM. Nghe Audio Nhịp sống trẻ:  Mùa hè năng động của tôi    Sau những thông báo đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, hợp tác viên Hồng Thắm mang đến phần san sớt của các thí sinh về những mục tiêu, kỳ vọng của họ cho những kỳ thi quan trọng sắp tới. HCM với 58,5 điểm (môn văn 9 điểm, môn địa 9,5; bốn môn ngoại ngữ, sinh học, toán, hóa đều 10 điểm), 12 năm liền là học trò xuất sắc.

Com/audionhipsongtre. HCM - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Trung Uyên Mời quý thính giả đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ chủ đề  Chuyện mùa thi  để cùng hòa vào dòng cảm xúc này.

TRUNG UYÊN Bài vở, thơ ấu, yêu cầu, ý kiến đóng góp. Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Trương Trọng Tín - học trò chuyên hóa Trường phổ biến năng khiếu TP. Phú Nhuận, TP

Audio Nhịp sống trẻ: Chuyện mùa thi

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. HCM học tập, những định hướng học tập tương lai và ước mơ nghề nghiệp.

Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại   Tuổi Trẻ Mobile  m.

Xen kẽ giữa các nội dung của chương trình là các ca khúc:  Một ngày thật khác, Bình yên, Chuyện bình thường, Đoản ca mùa hạ, Sau cơn mưa. HCM, thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại TP. HCM, thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại TP. Trương Trọng Tín - học trò chuyên hóa Trường Phổ thông khiếu TP. Tuoitre. Com.

No comments:

Post a Comment