Wednesday, May 7, 2014

Chia sẻ ngay Bơ - “thần dược” cho sức khỏe

Các loại aid béo đơn không bão hòa trong quả bơ giúp kiểm soát quá trình trao đổi chất trong thân.

Trái bơ còn có nhiều loại vitamine như vitamine A, nhóm vitamine B, acid folic, vitamine C, vitamine E và can-xi.

Trái bơ còn giàu chất xơ, ít chất đường và tinh bột và là loại thực phẩm lý tưởng cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Bên cạnh đó, bơ còn chứa các chất vi dinh dưỡng quan yếu khác như sắt, đồng, magiê và phốt pho.

Giúp điều chỉnh huyết áp: Với hàm lượng cao axít folic và kali có trong trái bơ sẽ giúp điều chỉnh áp huyết và chống đột quỵ, cũng như ngăn ngừa những vấn đề về tim và các bệnh liên tưởng đến hệ tuần hoàn.

 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 

Giảm cholesterol gây hại: Thành phần axít oleic và linoleic chứa trong trái bơ có tác dụng làm giảm mức cholesterol xấu (LDL) và gia tăng lượng cholesterol hữu dụng cho cơ thể.

Trị loét bao tử: Bơ giúp làm dịu phần ngoài mặt mẫn cảm, niêm mạc của dạ dày và tá tràng, nên chi sẽ có tác dụng điều trị hiệu quả các vết loét.

Tăng cường hệ miễn dịch: Việc dùng bơ thẳng băng có tác dụng duy trì tình trạng khỏe khoắn và tăng cường hệ miễn dịch.

Bơ còn chứa nguồn lutein cao, có tác dụng bảo vệ đôi mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.

Các nghiên cứu cho thấy oleic acid là một loại chất béo đơn, không bão hòa được tìm thấy trong trái bơ (hay còn gọi là acid Omega-9), có tác dụng giảm cholesterol và giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường.

Vitamin E trong trái bơ có tác dụng bảo vệ các acid béo chống lại sự oxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.

Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, xúc tiến việc sản xuất chất collagen.

Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái hiện và giữ ẩm cho làn da và tăng khả năng đàn hồi của da.

Giúp hơi thở thơm tho: Các thành phần trong trái bơ có tác dụng tẩy trừ các chất cặn bã đã bị phân hủy trong đường ruột.

Ngăn ngừa bệnh vẩy nến: Theo các chuyên gia, chất dầu có trong trái bơ rất hữu ích trong việc điều trị các chứng bệnh về da như bệnh vẩy nến và chứng khô da.

Phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt: Chất phytonutrient có trong trái bơ có tác dụng ngăn ngừa quá trình phát triển của các tế bào ung thư ở tuyến tiền liệt.

Trong loại quả "màu mỡ" này còn chứa nhiều vitamin K, một loại vitamin đóng vai trò rất quan trọng vào quá trình làm đông máu cũng như giúp hoạt hóa một số protein trong xương để xương có thể phát triển khỏe mạnh.


No comments:

Post a Comment