Monday, May 5, 2014

Đàn ông khó từ chối váy ngủ mỏng và nước hoa quyến hay hay rũ.

Chỉ có chồng cô mới có thể lượng thứ hoặc nói lời chia tay với cô mà thôi

Đàn ông khó từ chối váy ngủ mỏng và nước hoa quyến rũ

Cô nghĩ xem trong bối cảnh mà chồng đi công tác xa. Khích lệ chồng để cùng nhau có hướng chữa trị. Cô cũng chỉ bằng tuổi con tôi. Thương bản thân hơn thương người đầu gối tay ấp của mình nên dẫn đến rất nhiều câu chuyện trái cựa.

Nhưng lại nung nấu ý nghĩ chinh phục em chồng. Nước hoa quyến rũ thì tôi nghĩ khó có người đàn ông nào chối từ được.

Bức xúc thì nặng lời với cô vậy nhưng suy cho cùng. Vô luân xảy ra như câu chuyện của cô. Chán. Đừng phân vân nữa mà để tình hình càng ngày càng xấu hơn. Sẽ khó cứu vãn. Mọi sự quyết định của anh ấy sẽ là hướng đi của cô.

Vn Xin giới thiệu với cô tôi vừa trở thành mẹ chồng cách đây 6 tháng. Ảnh minh họa: Internet Quan điểm của độc giả về vấn đề này. Nhưng thôi cô ạ. Nghĩa vợ chồng không phải càng ngày càng ngày hai mà xóa bỏ được. Nếu vậy. Cô buồn. Tâm tư của cô kết bằng một câu nằn nì mọi người đừng đánh giá cô về đạo đức bởi cô chỉ là một đàn bà khát khao tình cảm và yếu đuối.

Đằng này thấy chồng như thế. Cô lại chủ động gợi tình em chồng mình bằng váy ngủ khơi gợi. Tôi chỉ mong cô bình tâm suy nghĩ. Cô ạ. Mẹ chồng lại ngủ say ở tầng dưới. Quý trọng tình dục hơn tình ái. Hơn tình cảm vợ chồng. Mà tôi thấy cô cũng lạ. Em chồng mới 26 tuổi chưa có người thương.

Dũng mãnh lên. Day dứt và nghĩ suy đến mất ngủ. Xin gửi về tòa soạn theo địa chỉ email: online@tienphong. Có thương cô mới nói lên những nghĩ suy này. Mong rằng bài học của cô sẽ bổ ích cho các cô gái khác trong cuộc sống hôn nhân.

Biết chồng mình bị bất lực trong sinh hoạt vợ chồng sao cô không hỏi han. Lầm lỗi hay nỗi đau nào rồi cũng sẽ được thời gian xoa dịu. Tôi không đồng tình với Quan điểm này của cô một tí nào bởi rõ ràng tuy còn ít tuổi nhưng cô quá ma mãnh trong việc dàn dựng vở kịch để quyến rũ em chồng cô.

Đọc câu chuyện Tôi quyến rũ em chồng vì chồng bất lực của cô mà tôi không khỏi băn khoăn. Cô ạ. Cô hãy cho chồng mình biết sự thực để anh ấy có chính kiến của mình. Và tôi. Cô lấy chồng chỉ để thỏa mãn nhu cầu dục tình thôi à?! Không biết tôi có hồ đồ khi nhận xét cô là một trong số không ít những người thuộc giới trẻ bây giờ.

Giúp cho chồng mình lấy lại được tư thế đàn ông.

No comments:

Post a Comment